วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2558

หลังคาเหล็กรีดลอนเมทัลชีท

รับเหมาต่อเติมบ้าน


ต้องการบ้านสวยๆ เมืองเชียงใหม่  Chiangmaihousebuilder รับเหมาต่อเติมบ้าน บ้านดีมีมาตรฐานที่ทุกท่านต้องพึงพอใจ

หลังคาเหล็กรีดลอนเมทัลชีท ก็คือแผ่นของโลหะ เหล็กโดยทั่วไปนั่นเอง ที่ช่างนิยมนำมาใช้ในงานหลังคา เราจะหมายถึง แผ่นเหล็กที่มีลอน ที่ใช้ทำหลังคานั่นเองครับ แผ่นเมทัลชีทตาท้องตลาดที่หาซื้อได้โดยทั่วไปนั้นจะถูกผลิตจากเหล็กรีดเย็นคุณภาพสูงและมีความแข็งแรงเหนียวคงทนได้มาตรหลักฐานสากลที่กำหนดไว้


แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท แต่ละแผ่นในการจัดเรียง จะต้องจัดเรียงจะซ้อนกันไปตามแนวนอนและตลอดความยาวของตัวอาคาร หรือสถานที่ก่อนสร้างนั่นเอง และสิ่งสำคัญคือจะต้องจะปูจากด้านล่างสุดชิดด้านของมุมด้านใดด้านหนึ่ง ไปจนจรดหลังคาอีกด้านหนึ่ง
หากแผ่นหลังคานั้นมีความยาวไม่พอ เราจำเป็นต้องมีการต่อแผ่นใหม่ให้ยาวออกไป และจะต้องทำการมุงแนวใหม่ที่สูงขึ้นไปจากแนวเดิม เพื่อต่อแผ่นหลังคาที่เราทำการต่อเพิ่มนั้นสามารถยาวตลอดแนวลาดเอียงของหลังคาได้นั่นเอง เพื่อความแข็งแรงทนทานของหลังคา  จึงต้องมีการต่อแผ่นไปตามแนวนอนหรือแนวยาวของตัวอาคาร โดยการซ้อนทับที่บริเวณสันลอน และ ยึดแผ่นหลังคาเหล็กด้วยสกรูที่บริเวณสันของหลังคา ซึ่งจะเห็นได้ว่าเป็นลักษณะคล้ายกับการเรียงแผ่นกระเบื้องนั่นเอง

แผ่นเหล็กที่นำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะถูกเคลือบด้วยอลูมิเนียมและสังกะสี หรือที่เรียกว่าเคลือบอลูซิงค์ ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้แผ่นเมทัลชีทที่เคลือบอลูซิงค์จะสามารถป้องกันสนิมและป้องกันการผุกร่อนได้ดี


สำหรับผู้ที่มีความสนใจอยากได้บ้านและสวนสวยๆที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ติดต่อเรา ทีมงาน Chiangmaihousebuilder  รับเหมาต่อเติมบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น