วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

รับสร้างบ้านเชียงใหม่

อิฐบล๊อกและอิฐมวลเบา

ต้องการบ้านสวยๆ เมืองเชียงใหม่  Chiangmaihousebuilder รับสร้างบ้านเชียงใหม่ บ้านดีมีมาตรฐานที่ทุกท่านต้องพึงพอใจ

อิฐบล็อก
เป็นอิฐที่นิยมใช้กันมานานมากจนกระทั่งมีอิฐมวลเบาเข้ามา แต่ปัจจุบันก็ยังเห็นผู้คนนิยมใช้กันอยู่ ซึ่งอิฐบล็กนั้นทำมาจากส่วนผสมระหว่างปูนซีเมนต์ผสมกับทราย เนื่องจากอิฐบล็อกมีราคาถูกและก่อสร้างได้รวดเร็ว จึงกลายเป็นอิฐที่มีความนิยมใช้ในงานก่อสร้างเช่นเดียวกับอิฐมอญ  ส่วนเรื่องข้อเสียคือไม่ค่อยแข็งแรง เหมือนอิฐอื่นๆ เพราะส่วนของคอนกรีตบล็อกทำจากส่วนผสมระหว่างปูนซีเมนต์กับหินและทรายสามารถรับแรงอัดได้สูงๆได้เพียงประมาณ 300 กิโลกรัมต่อตารางเซนติเมตร เท่านั้น จึงเป็นที่นิยมใช้ในงานปูพื้นและทางเข้า การ ปูพื้นทำได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ไม่ทิ้งรอยสกปรกเลอะเทอะ




อิฐมวลเบา
 เป็นผลิตภัณฑ์คอนกรีตชนิดใหม่โดยจะใช้วัสดุในการ ผลิตจากธรรมชาติทั้งหมด  ได้แก่ วัสดุจำพวก ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ทราย ปูนขาว ยิบซั่ม น้ำ และสารกระจายฟองอากาศส่วนผสมพิเศษในอัตราส่วนที่เป็นสูตรเฉพาะตัวของการผลิต ซึ่ง การผลิตอิญบล๊อกมวลเบานั้นเป็นการนำเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัยนำเข้าจากต่างประเทศ มาใช้ในการผลิต  ผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาจึงเป็นวัสดุก่อสร้างยุคใหม่ที่เราใช้งานกันอยู่ในปัจจุบันโดยจจะมุ่งเน้นให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากการนำไปใช้งานทุกด้าน ด้วยคุณสมบัติพิเศษ คือ ตัววัสดุมีน้ำหนักเบา ขนาดก้อนได้มาตรฐานเท่ากันทุกก้อน ทนไฟ ป้องกันความร้อน ป้องกันเสียง ตัดแต่งเข้ารูปง่าย ใช้งานได้เกือบ 100% ไม่มีเศษอิฐหัก และที่สำคัญคือรวดเร็ว สะอาด ลดระยะเวลาในการก่อสร้าง ลดต้นทุนค่าแรงงาน ต้นทุนโครงสร้าง


สำหรับผู้ที่มีความสนใจอยากได้บ้านและสวนสวยๆที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ติดต่อเรา ทีมงาน Chiangmaihousebuilder รับสร้างบ้านเชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น