วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

รับเหมาต่อเติมบ้าน

ต้องการบ้านสวยๆ เมืองเชียงใหม่  Chiangmaihousebuilder รับเหมาต่อเติมบ้าน บ้านดีมีมาตรฐานที่ทุกท่านต้องพึงพอใจ

ไม้ปาเก้ 

เราร็จักกันในปัจจุบัน เพราะหมายถึงการนำไม้ชิ้นเล็กมาต่อกันให้เป็นแผ่นๆ  นั่นเอง โดยขนาดของไม้ปาร์เก้นั้นในปัจจุบันสามารถพบเห็นได้หลากหลายชนิดมาก อาทิเช่น ไม้มะค่า ไม้แดง ไม้ฮิโนกิ ไม้สักและในปัจจุบันนั้นได้นิยมนำไม้เหล่านี้มาทำไม้ปาร์เก้เพราะเป็นไม้เนื้อแข็งที่มีความทนทานมี


การดูแลรักษาพื้นปาร์เก้มีวิธีการรักษาดังต่อไปนี้
 1.พื้นไม้ปาร์เก้เหมาะสำหรับงานพื้นภายในบ้านเท่านั้น และไม่สามารถรองรับแรงกระแทกหรือการขูดขีดมากจึงควรถอดรองเท้าเมื่อเข้าบ้าน และป้องกันการขูดขีดจากการลากเฟอร์นิเจอร์ด้วยแผ่นสักกะหลาดรองขาเฟอร์
 2.ป้องกันน้ำและความชื้น ซึ่งอาจเกิดจากหลายปัจจัย เช่น ความชื้นจากพื้นปูนด้านล่าง หรืออาจเป็นเพราะช่างรีบปูปาร์เก้ ขณะที่พื้นปูนยังไม่แห้งดีทำให้เกิดการโก่งงอของ
สำหรับวิธีการใช้งาน


การปูไม้ปาร์เก้นั้นมีวิธีการที่ถูกต้องคือ
1.เริ่มด้วยการเตรียมผิวพื้นคอนกรีตหรือพื้นซีเมนต์และทำการขัดมันให้เรียบ
2.ทากาวที่มีไว้สำหรับติดปาร์เก้ให้ทั่วพื้นคอนกรีตที่เตรียมไว้แล้ว และ ปูไม้จนเต็มพื้นที่ทิ้งไว้ให้กาวแห้งประมาณ 7-10 วัน
3.จากนั้นจะต้องขัดด้วยเครื่องขัดกระดาษทรายไล่เลียงตั้งแต่กระดาษทรายเบอร์หยาบไปจนถึงเบอร์ละเอียด
4.เมื่อขัดได้เรียบร้อยแล้ว ให้เริ่มทาด้วยสีย้อมไม้ธรรมชาติแบบเคลือบแข็ง ตระกูลโพลียูริเทน (Polyurethane)เพื่อเคลือบผิว รักษาเนื้อไม้ และป้องกันรอยขูดขีด


สำหรับผู้ที่มีความสนใจอยากได้บ้านและสวนสวยๆที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ติดต่อเรา ทีมงาน Chiangmaihousebuilder  รับเหมาต่อเติมบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น