วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Chiangmaihousebuilder รับเหมาต่อเติมบ้าน

แนวทางสำหรับการออกแบบบ้านชั้นเดียว


Chiangmaihousebuilder  รับเหมาต่อเติมบ้าน จะมาแนะนำวิธีออกแบบบ้านชั้นเดียวให้แก่ผู้อ่านได้รับทราบกัน ว่าการออกแบบบ้านชั้นเดียวนั้น ควรคำนึงถึงปัจจัยอะไรเป็นหลักบ้าง

เนื่องจากบ้านถือเป็นทสถานที่ที่ผู้คนส่วนมากนิยมใช้เป็นที่อยู่อาศัยและจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตอยู่ในบ้าน อาทิเช่นการ พักผ่อน หลังเลิกงาน การนอนหลับในเวลากลางคืน ด้วยเหตุนี้ การที่เราจะสร้างบ้านขึ้นมาซักหลังหนึ่ง จะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายอย่าง

1.  การจัดขนาดพื้นที่ใช้สอยในตัวบ้าน
การจัดพื้นที่ภายในบ้านให้เป็นสัดส่วนอย่างเป็นระเบียบจะทำให้เราสามารถลดปัญหาการขัดแย้งภายในบ้าน และปัญหาในเรื่องของการหาอุปกรณ์ต่างๆ ของผู้คนในบ้านได้ เช่น การ ฟังเพลง การดูโทรทัศน์ การทำการบ้าน การนอน การทานอาหาร การทำครัว การสังสรรค์ หรือประหยัดพลังงานเมื่อใช้เครื่องปรับอากาศ หรือป้องกันเสียง และกลิ่นรบกวน หรือป้องกันยุง ถ้าหากเรามีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยเหล่านี้อย่างเป็นระบบ ก็จะไม่เกิดการรบกวนกันระหว่างผู้คนในบ้านที่กำลังทำกิจกรรมต่างๆ อยู่



2. การจัดการระบบระบายอากาศและแสงภายในตัวบ้าน
เนื่องจากบ้านที่มีระบบถ่ายเทอากาศและแสงที่ไม่ดี อาจทำให้เกิดอาการอับชิ้นของตัวบ้าน และ ความอึดอัดเนื่องจาก อากาศในบ้านไม่ได้รับการถ่ายเทที่สะดวก นั่นเอง สำหรับห้องภายในบ้านที่ต้องการการระบายอากาศและแสงที่ดี คือ ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องทานอาหาร ห้องพักผ่อน เป็นต้น

สำหรับผู้ที่มีความสนใจอยากได้บ้านและสวนสวยๆที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ติดต่อเรา ทีมงาน Chiangmaihousebuilder  รับเหมาต่อเติมบ้าน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น