วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559

การติดตั้งสุขภัณฑ์ห้องน้ำ กับหมู่บ้านจัดสรรเชียงใหม่ - สันกำแพง


มาแล้วครับกับ หมู่บ้านจัดสรรเชียงใหม่ - สันกำแพง จะมานำเสนอ สิ่งที่ควรจะอยู่ในห้องน้ำของเราหริือเราเรียกว่าสุขภัณฑ์นั้น มีอะไรบ้าง




สุขภัณฑ์ห้องน้ำ

การเลือกสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ สามารถสะท้อนรสนิยมของคุณได้ หลากหลายดีไซน์ และวัสดุสไตล์ต่างๆ ซึ่งมาปรับใช้ให้เข้ากันกับฟังก์ชั่นการใช้งาน และรับการความชอบส่วนตัวได้อย่างลงตัวที่สุด

ก๊อกน้ำ

สุขภัณฑืประเภทนี้ ได้แก่ ก๊อกอ่างล้างหน้า ก๊อกซิงค์ ก๊อกผสมพร้อมฝักบั
ความสวยงาม และหรูหราของห้องน้ำ สามารถแต่งเติมได้ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด ซึ่งก๊อกน้ำก็เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่สะท้อนเรื่องราวของงานดีไซน์ได้เป็นอย่างดี

อ่างล้างหน้า

อ่างล้างหน้า ที่พร้อมให้บริการมากมายหลายชนิด ได้แก่ อ่างล้างหน้าแบบแขวน อ่างล้างหน้าพร้อมขารองอ่าง เฉพาะขารองอ่างล้างหน้า อ่างล้างหน้าแบบฝังใต้เคาน์เตอร์ อ่างล้างหน้าแบบฝังบนเคาน์เตอร์  ชุดอ่างล้างหน้า และอ่างล้างหน้านำเข้า


อ่างอาบน้ำ

สำหรับห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่และมีเงินเหลือมากพอที่จะแต่งเติมเพิ่ม อ่างอาบน้ำนั้น ก็เป็นอกีหนึ่งทางเลือกที่นิยมนำมาใช้ในห้องน้ำ ซึ่งมีความทนทาน ยืดหยุ่น สามารถเก็บความร้อนได้ดี น้ำหนักเบา และดูแลรักษาง่าย ไทวัสดุ มีบริการทั้งอ่างอาบน้ำธรรมดา สามารถผ่อนคลายร่างกายได้ด้วยการแช่น้ำอุ่น อ่างอาบน้ำระบบน้ำวน ที่ใช้ปั้มเป็นอุปกรณ์จ่ายน้ำไปตามหัวฉีด เพิ่มความสบายยิ่งขึ้นขณะอาบน้ำ


นอกจากของพวกนี้แล้ว ยังมีสิ่งอื่นๆอีกมามายที่นิยมใช้กันในห้องน้ำซึ่งเรา หมู่บ้านจัดสรรเชียงใหม่ - สันกำแพง ไม่สามารถที่จะยกตัวอย่างให้ท่านได้หมด ดังนั้นท่านสามารถติดตามเราได้ใหม่ในบทความหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น