วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559

วิธีการตกแต่งบ้านให้ถูกหลักฮวงจุ้ย แบบบ้านเดี่ยวสองชั้น

แบบบ้านเดี่ยวสองชั้น แนะนำการจัดบ้านให้เหมาะสมกับฮวงจุ้ย

ถ้าเราพูดถึงเรื่องฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ยเป็นศิลปะที่ซับซ้อน จนเรียนรู้เท่าไรก็ไม่มีวันหมด แต่เราสามารถนำฮวงจุ้ยมาประยุกต์ใช้ได้ง่าย ๆ โดยสำหรับ แบบบ้านเดี่ยวสองชั้น คนจีนหรือคนส่วนใหญ่ที่มีเชื้อสายจีน และคนที่เชื่อสำหรับเรื่องโชครางนั้น จะมองว่า เรื่องฮอวงจุ้ยเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะฃ่วยหนุนนำ สิ่งดีๆ ต่างมามาให้แก่ผู็อยู่อาศัยและป้องกับสิ่งร้ายๆที่จะเข้ามาเบียดเบียนลบกวรนั่นเอง ดังนั้นในบทความนี้ ผมจะนำเสนอ เคล็ดไม่ลับการจัดบ้านอย่างไรให้ถูกหลักฮอวงจุ้ยนั่นเอง



การจัดบ้านให้เหมาะสมกับหลักฮวงจุ้ย
  • การติดตั้งกระจกให้หันไปทางหน้าต่าง
    การติดตั้งกระจกให้หันไปทางหน้าต่าง เป็นการสะท้อนทัศนียภาพที่สวยงามด้านนอกเข้ามาด้วย
  • แขวนโมบายที่ประตูหรือหน้าต่าง
    การที่เรา แขวนโมบายที่ประตูหรือหน้าต่างสามารถทำให้ประตูหรือหน้าต่างของที่พักเป็นแบบโค้ง เมื่อเราแขวนโมบายลมเพื่อช่วยให้พลังชี่หมุนเวียนได้ดีขึ้น
  • จัดโต๊ะในห้องนั่งเล่นให้เป็นวงกลม
    จัดวางโซฟาและโต๊ะในห้องนั่งเล่นให้อยู่ในรูปแบบของวงกลม เพื่ออำนวยความสะดวกและส่งเสริมการสนทนา นอกจากนี้ห้ามวางโทรทัศน์ในตำแหน่งกึ่งกลางห้อง
  • การสร้างระยะห่างระหว่างตัวบ้้านกับถนนใหญ่
    หากว่าบ้านหรือห้องพักหันหน้าไปทางลานจอดรถหรือถนนใหญ่ เราควรสร้างระยะห่างระหว่างถนนใหญ่ด้วยการแขวนกระถางดอกไม้ไว้ริมหน้าต่าง หรืออาจเปลี่ยนกระจกหน้าบ้านให้เป้นกระจกแบบสี เพื่อสร้างระยะห่างป้องกันพลังงานด้านลบที่อาจส่งผ่านเข้ามาได้
  • กำจัดความสกปรกภายในตัวบ้านอยู่เสมอ
    การที่ถยในบ้านมีสิ่งสกปกสะสมอยู่ จะทำให้ความสกปรกและความยุ่งเหยิงเหล่านี้สกัดพลังงานดีให้หยุดนิ่งไม่ไหลเวียนได้

จากบทความที่กล่าวมาข้างต้น สำหรับการจัดและตกแต่ง แบบบ้านเดี่ยวสองชั้น  เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องของฮอวงจุ้ย ว่าสามารถช่วยหนุนนำ และลดปัญหาหรือสิ่งเรวร้ายที่เกิดขึ้นกับผู้อยู่อาศัยได้ ดังนั้น เราสามารถใช้หลักฮวงจุ้ยง่ายๆ ที่นำเสนอไปข้างต้นมาประยุกใช้ในการตกแต่งบ้านของท่านไ้นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น