วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

รับ renovate บ้าน

ทำไมเราถึงต้องทำการรับ renovate บ้าน


การ renovate บ้าน เป็นการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง และฟังก์ชั่นการใช้สอยภายในบ้านหรืออาคารที่เราจะทำการ รับ renovate บ้าน เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะด้านของลูกค้า อันเนื่องมาจากเงื่อนไขการใช้งานอาคารเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเพื่อให้ลักษณะโดยรวมของตัวอาคารนั้นมีสุขลักษณะที่ดีขึ้น และเพื่อให้เป็นการง่ายต่อการตรวจสอบความเสียหายที่มองไม่เห็นหรือภัยเงียบ เนื่องจากบ้านที่ทรุดโทรม เป็นสถานที่สะสมเชื้อโรคและแมลงต่างๆ เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ปลวก, หนู, แมลงสาป, มด เนื่องจากในชีวิตประจำวัน เจ้าของบ้านมักทำความสะอาดเฉพาะบริเวณที่ตามองเห็นเท่านั้น ซึ่งตามมุมอับ, ที่มืด และสถานที่ชื้นต่างๆ เช่น ใต้หลังคา, เหนือฝ้าเพดาน, ห้องน้ำ, ห้องครัว ปล่องท่อต่างๆ เป็นต้น บางครั้งมองภายนอกไม่เห็น  

เหตุผลที่เราทำการรับ renovate บ้านให้แก่ลูกค้าก็เพื่อความปลอดภัยและลดการสูญเสียอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุที่เกิดจากความเสื่อมสภาพของตัวบ้านที่อยู่อาศัย อาทิเช่น การตรวจสอบงานระบบไฟฟ้าประปา ว่ามีความสมบูรณ์หรือไม่อย่างไร บางครั้งท่อน้ำแตกใต้ดิน ไฟฟ้ารั่ว โดยที่เจ้าของบ้านไม่ทราบสาเหตุ หรือสายไฟเก่า เสื่อมสภาพ อาจเกิดอันตรายจากไฟฟ้าลัดวงจรได้


เพื่อเพิ่มมูลค่าบ้าน ในกรณีที่ท่านต้องการปรับปรุงบ้านเพื่อขายทอดตลาด บางครั้งแค่การทาสีอาคารใหม่เพียงอย่างเดียวก็เพิ่มมูลค่าบ้านของคุณได้อย่างคาดไม่ถึง เนื่องจากการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของบ้าน อาจทำให้บ้านคุณสามารถปิดการขายกับลูกค้าได้ง่ายขึ้น หรือท่านอาจเก็บค่าเช่าอาคารในอัตราที่สูงขึ้น

เพื่อให้มีสุขลักษณะที่ดีขึ้น (Hygienic Propose) และตรวจสอบความเสียหายที่มองไม่เห็นหรือภัยเงียบ เนื่องจากบ้านที่ทรุดโทรม เป็นสถานที่สะสมเชื้อโรคและแมลงต่างๆ เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ปลวก, หนู, แมลงสาป, มด เนื่องจากในชีวิตประจำวัน เจ้าของบ้านมักทำความสะอาดเฉพาะบริเวณที่ตามองเห็นเท่านั้น ซึ่งตามมุมอับ, ที่มืด และสถานที่ชื้นต่างๆ เช่น ใต้หลังคา, เหนือฝ้าเพดาน, ห้องน้ำ, ห้องครัว ปล่องท่อต่างๆ เป็นต้น บางครั้งมองภายนอกไม่เห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น